Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
p2e1992cc.over-blog.com

วิธีกาบอลให้เข้า ของดีรอหน่อย!!"เอเมอร์รี่"ยัน "เปเป้"โคตรเก่ง เผยเองสโมสรกำลังเจรจา




แฟนบอลอาร์เซน่อลคงได้ลุ้นกันตัวโก่งเเน่นอน หลังจากทื่อูไน เอเมอร์รี่ เฮดโค้ชคนเก่งของทีมยืนยันว่า สโมสรกำลังดำเนินการเจรจาคว้าตัว นิโคลัส เปเป้

ปีกตัวเก่งของลีลล์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะ นาโปลี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ อาร์เซน่อล เเต่ดูเหมือนว่า "เดอะ กันเนอร์"จะเป็นฝ่ายบรรลุข้อตกลงเหนือสองสโมสรข้างต้น

อีกทั้งล่าสุด ตัวเอเมอร์รี่เอง ยังออกมาชื่นชมดาวเตะทีมชาติไอวอร์รี่ โคสต์ รายนี้้ด้วยตัวเอง หลังนำลูกทีมอาร์เซน่อลอุ่นเครื่องเเพ้ โอลิมปิค ลียง 2-1 ว่า

"เรากำลังทำงานกันนะ สโมสรน่ะ เรากำลังคิดด้วยว่าจะพัฒนาทีมขึ้นได้ยังไง เรามีนักเตะหลายคนในใจ คนที่เรามีโอกาสจะเซ็นสัญญากับเขาได้" เอเมอร์รี่กล่าว

"เปเป้ คือนักเตะระดับสุดยอด เรากำลังมองหาคนที่ยกระดับทีมได้เลย เราทำงานกันตลอดหลายสัปดาห์เป้าหมายของเราคือ มีทีมที่แกร่งกว่าเดิมก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่ม"

รายงานเชื่อว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับลีลล์ได้เเล้วที่ 72 ล้านปอนด์ ในการเเลกกับตัวเปเป้ ทว่า ทางอาร์เซน่อลจะผ่อนชำระเป็นงวดๆไปก่อนนั่นเอง



วิธีกาบอลให้เข้า

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post