Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
p2e1992cc.over-blog.com

สูตรพนัน บาคาร่า ชื่นมื่น!!"เลิฟ"ต่อสัญญา เฝ้าหลุมผีอีก 5 ปี ลั่นหวังพาทีมคว้าเเชมป์




ต่อสัญญาเเล้วอีกราย สำหรับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 5 ปี พร้อมด้วยออพชั่นขยายเวลาอีก 1 ปี

ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2017 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 35 ล้านยูโร ในการคว้าตัว ลินเดเลิฟ มาจาก เบนฟิก้า ก่อนที่ลินเดเลิฟ จะกลายเป็นตัวเลือกเเรกๆในตำเเหน่งกองหลังตัวกลางของทีมในที่สุด

ล่าสุด ปราการหลังวัย 25 ปีรายนี้ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป หลังยืดระยะเวลาในสัญญาของเจ้าตัวกับทีม ออกไปจนถึงปี 2024 เเละยังมีออพชั่นขยายได้อีก 1 ปี

"นับตั้งเเต่ผมย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกเสมอๆว่าที่นี่คือบ้าน ผมเติบใหญ่ขึ้นจริงๆทั้งในด้านการเป็นคนคนหนึ่งรวมถึงเเง่นักฟุตบอลด้วย" กองหลังทีมชาติสวีเดนกล่าว

"ทั้งหมดนี้ผมต้องขอบคุณสโมสรที่เชื่อมั่นเเละสนับสนุนผมเรื่อยมา ผมรักที่จะเล่นฟุตบอล เเละตอนนี้ผมก็ต้องการช่วยทีมคว้าเเชมป์ให้ได้ เพื่อตอบเเทนไปยังแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเราอีกด้วย"



สูตรพนัน บาคาร่า

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post