Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
p2e1992cc.over-blog.com

ufa รูเล็ต "เด เคอา"ลั่น ผีเยือนขุนค้อน ต้องหวังสามเเต้มเท่านั้น




ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นกว่าเดิม ถ้าหากไม่อยากเเพ้ เวสต์แฮม ซ้ำร้อยฤดูกาลที่เเล้ว

ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจเเดง" ต้องบุกไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยม ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก นัดที่6 ของฤดูกาล โดย ฤดูกาลที่เเล้ว เป็นเวสต์แฮม ที่เอาชนะ ทีมเยือนไปได้ 3-1

"ผมเเน่ใจว่าพวกเขเาป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะหลายคนที่สำคัญกับทีม" เด เคอา กล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

"พวกเขากำลังมั่นใจ เเละเราเองก็มีความทรงจำที่ไม่ดีนักที่สนามแห่งนี้ ในฤดูกาลที่เเล้ว ดังนั้น เราต้องลงเล่นด้วยความกระหายให้มากขึ้น"

"สามเเต้มนี้จะสำคัญมาก เพราะนั่นจะทำให้เราเกาะกลุ่มนำ เเละเสริมสร้างความมั่นใจกับทุกๆคน เราอยากเเสดงให้เห็นว่า เรามาที่นี่เพื่ออะไร เรามาที่สนามที่ยากลำบาก เเละเราต้องการสามเเต้มกลับไป"



ufa รูเล็ต

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post